Saturday, August 8, 2009

ಪೀP ಪಾರಾಯಣ

ಅರೆರೇ ಇವ ಯಾವ ಸಿನಿಮಾಗೆ ಸಂಗೀತ ಸಮ್ಯೋಜನೆ ಮಾಡಲು ಹೊರಟಿದ್ದಾನೆ ಅಂದುಕೊಂಡಿರಾ.. ಅಂ ನಾ ಹೇಳ್ತಿರೊದು ಪ್ರೀತಿಯ ಲೊಕದಲ್ಲಿರೊ ಪ್ರಣಯಿಗಳ ಬಗ್ಗೆ... ಅವರು ಉಪಯೋಗಿಸುವ ಪೀಪಿಯ ಬಗ್ಗೆ... ಇದ್ಯಾವ ಸೀಮೆ ಪ್ರಣಯ ಪಕ್ಶಿಗಳು ಪೀಪೀ ಊದುವವರು, ಅದೂ ಈ ಹೈಟೆಕ್ ಯುಗದಲ್ಲಿ ಅಂತಿರಾ...

ನಾ ಹೇಳ್ತ ಇರೊ ಪೀಪೀ ವಿಷೇಶ ಸ್ವರ ಹೋರಡಿಸುವಂತದ್ದು, ನನ್ನಂತ ಪ್ರೇಮಿಗಳಿಗೆ ಹ್ರದಯ ಬಡಿತ/ತುಡಿತ ಉಂಟು ಮಾಡುವಂತದ್ದು...ಕೇಳಿದಾಗ...ಓದಿದಾಗ...ಆಕಸ್ಮತ್ ಪಡೆದಾಗ... ಆಹಾ..ನಾ ಹೆಳ್ತಾ ಇರೊದು ಪ್ರಿಯತಮೆಯ ಪಪ್ಪಿ ಬಗ್ಗೆ!!! (ಪ್ರೀತಿಯಲ್ಲಿ short ಆಗಿ PP). ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ಇದು ಬಳಕೆಯಾಗೋದು ಮೊಬಾಯಿಲ್ನಲ್ಲಿ, ಮಾತಾಡುತ್ತ ಇನ್ನೆನೋ ಪ್ರಿಯತಮೆಯ ಕರೆ ಮುಗಿದೊಗುತ್ತೆ ಅನ್ನೊವಾಗ, ಈ ಪೀಪೀ ಉಪಯೊಗಕ್ಕೆ ಬರುತ್ತದೆ... ನಾನಂತು ಗಕ್ಕನೆ ಪೀಪೀ ಅಂತೆನೆ...ಕೆಲವು ಸಲ ಅವಳು ನಾಚಿ ನೀರಾದರೂ, ನನ್ನ ಲಕ್ ಚೆನ್ನಗಿದ್ದರೆ, ನಾನು ಪುಕ್ಕಟೆ reply ಪಡೆಯುತ್ತೇನೆ..ಅಕಸ್ಮತ್ ಪಡೆಯದಿದ್ದಾಗ ಕಾದು ಕಾದು ನಾನೆ PP (ಪೆಕ್ರ ಪ್ರೇಮಿ) ಆಗುತ್ತೇನೆ...

ಈ ಪದದ ಬಳಕೆ ಮೊದಲ ಸಲ ಅವತರಿಸಿದ್ದೇ ನನ್ನಾಕೆಯ ಮೂಲಕ. ಅಂದು ನಾನು ಕಡಿಮೆ ಎಂದರೆ ಹತ್ತು ಪೀಪೀ ಪಡೆದಿದ್ದೆ (Hmm SMS ನಲ್ಲಿ)... ಇದೇನಪ್ಪ ಈ ರೀತಿ ಕಾಟ ಕೊಡುತಿದ್ದಾಳೆ ಎಂದು ಕರೆ ಮಾಡಿದರೆ ಫೊನ್ ಕಟ್ ಮಾಡ್ತಿದ್ದಳು. ಕೊನೆಗೂ ಬೆಸತ್ತು ನಾನೆ ಇನ್ವೆಸ್ಟಿಗೇಶನ್ ಶುರು ಹಚ್ಕೊಂಡೆ. ಹೆದರಿಕೆ ಎಂಬ ಪೀಡೆ ಮನಸೆಲ್ಲ ತುಂಬಿ, "ನನ್ನ ಕೈ ಬಿಡಲು", "ನನಗೆ ಕೈ ಕೊಡಲು", ಅವಳಾಡುತ್ತಿರುವ ಮೊದಲ(ಅಥವ ಕೊನೆಯ) ಆಟವಾಗಿರಬಹುದೇ ಅಂದುಕೊಂಡು ಎದೆ ಡವಡವ ಅನ್ನತೊಡಗಿತು. ಕೊನೆಗೂ ಸೋತು internet ಮುಂದೆ ಕೂತ್ಕೊಂಡು google ಗೆಳೆಯನನ್ನು ಕೇಳೋಣ ಅಂದರೆ, ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಮೊದಲ ಸಲ 'ಪರೋಪಕಾರಿ' ಗೆಳೆಯನಿಂದ ಉಪಯೋಗವಾಗಲಿಲ್ಲ...ಅಂತು ಇಂತೂ ನನ್ನ ಆ ಪರೀಕ್ಶಾ ಸಮಯ ಮುಗಿದು, ನನ್ನಾಕೆ ಸಿಹಿ ಸುದ್ದಿ ಕೊಟ್ಟಿದ್ದಳು...ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯಿಸಿದೆ ನಾನೊಂದು ಪೀP ಮೂಲಕ...

ನನ್ನಾಕೆಯ ಈ ಹೊಸ ಪದದಿಂದ ಪ್ರೇರಿತನಾದ ನಾನು, ಯತೇಚ್ಚವಾಗಿ ನನ್ನ SMS ಗಳಲ್ಲಿ 'ಪೀP' ಉಪಯೋಗಿಸುತ್ತಿದ್ದೇನೆ...ಕೆಲವು ಸಲ ಅವಳ ಕಡೆಯಿಮ್ದ reply ಪಡೆದು ಪೀಪಿ ಊದಿದ್ದಷ್ಟೆ ಕುಶಿ ಆಗುತ್ತದೆ...
ನೀವು ಈ short form ಉಪಯೊಗಿಸಿ, (Conditions Apply: ನಿಮ್ಮ ಪ್ರಿಯತಮ/ಪ್ರಿಯತಮೆ ಗೆ ಮಾತ್ರ) SMS ಮೂಲಕ ಪ್ರೀತಿಯ ಮಳೆ ಹರಿಸಿ...ನಿಮ್ಮ ಅನುಭವ ಪ್ರೀತಿಯಿಂದ ನನಗೂ ತಿಳಿಸಿ...

No comments:

Post a Comment