Tuesday, August 11, 2009

ಚಂಚಲೆ

ಇದು ನನ್ನಾಕೆಗೆ ನಾನಿಟ್ಟ ಪ್ರೀತಿಯ(?) ಹೆಸರು.ಅದೂ ಪರಿಚಯದ 2 ತಿಂಗಳಲ್ಲೇ. ಕಾರಣವೇನೆಂದು ಕೇಳೊ/ಹೇಳೊ ಅಗತ್ಯವಿಲ್ಲ ಈಗಿನ ಕಾಲದವರಿಗೆ ಬಿಡಿ. ಆದರೂ ಕೆಳವನ್ನು ಮಾತ್ರ ನನ್ನಾಕೆಗೆ ತಿಳಿಯದಂತೆ ನಿಮ್ಮೊಂದಿಗೆ ಹಂಚಿ ಕೊಳ್ತೇನೆ...
ಅವಳಿಗೆ SMS ಅಂದ್ರೆ ಪ್ರಾಣ...(ಕೆಲವು ಸಲ ಮೊಬೈಲ್ ಬಿಲ್ಲ್ ಜಾರೋದು ನನ್ನ ಕೈಯಿಂದ ತಾನೇ) ಪರವಾಗಿಲ್ಲ ಬಿಡಿ ಅಂತಿರಾ...ಅಂ ಅವಳ SMS ನಿಂದಾಗಿ ನಾನು ರಾತ್ರಿಯಿಡಿ ಜಾಗರಣೆ ಮಾಡಬೇಕಾಗುತ್ತದೆ...ಇದೊಂಥರಾ 'ಬೆಕ್ಕಿಗೆ ಆಟ, ಇಲಿಗೆ ಪ್ರಾಣ ಸಂಕಟ' ಅಂದಂತೆ; '12 ಗಂಟೆ ರಾತ್ರಿ - reply ಮಾಡದಿದ್ರೆ ಮಂಗಳಾರತಿ'- ಅಷ್ಟೆ ಅಲ್ಲ - ಮರುದಿವಸ ನೋಡೊಕಾಗೊಲ್ಲ ಅವಳ ಕೆಂಪು ಮೂತಿ(ಕೋಪದಲ್ಲಿ)...ಕೇಳೊರಿಲ್ಲ ನನ್ನ ಕೆಂಪು ಕಣ್ಣಾ ಕಾಂತಿ (ನಿದ್ದೆಯಿಲ್ಲದೆ!)...
ಅವಳ ಇನ್ನೊಂದು ಹಟ ಅಂದರೆ... ಅವಳಿಗೆ ವಿಪರೀತ ಹೊಟೆಲ್ ಊಟದ ಹುಚ್ಚು(ಅನ್ನಬಹುದೇನೋ). ನನಗಿಷ್ಟವಿಲ್ಲದಿದ್ದರೂ ಹೋಗಲೇಬೇಕು... ಇಷ್ಟವಿಲ್ಲದಿದ್ದರೂ ತಿನ್ನಲೇಬೇಕು... ಕಷ್ಟಪಟ್ಟು ಬಿಲ್ಲು ಕೊಡಲೇಬೇಕು...!! ಅಬ್ಬಬ್ಬ..ಹೊಟೆಲ್ ಊಟ - ಸಿನಿಮಾ ನೋಟ...ತಿಂಗಳ ಕೊನೆಗೆ ಈ ಬಡಪಾಯಿ ಪರದಾಟ...”ಬಲ್ಲವರಿಗೇ ಗೊತ್ತು ಬಂಗಾರದ ಮೌಲ್ಯ!!” ಅಲ್ಲವೇ (ಈಕೆಗಾಗಿಯೆ ನಾ ready ಮಾಡಿದ ಹೊಸ ಗಾದೆ...ಬಂಗಾರದ ಬಗ್ಗೆ ನಿಮ್ಮವರು ಅಪ್ಪಿ ತಪ್ಪಿ ಮಾತಾಡಿದರೆ ಉಪಯೋಗಿಸಿ)
ಇವಳ ಕೋಪ/ಹಟವನ್ನು ವರ್ಣಿಸಲಸಾದ್ಯ... (ಪ್ರಾಮಾಣಿಕವಾಗಿ ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದ್ದೆನೆ.ಓದಿ)
"Forum Garuda ಮಾಲ್
ಕರಕೊಂಡು ಹೋಗದಿದ್ರೆ ಹಾಲಹಾಲ್...
ಕೆಪೆ coffee ಡೇ... McDonald ವೆಜ್ಜಿ
ಕೊಡದಿದ್ರೆ ಅವಳಾಗುವಳು ಮಿರ್ಚಿ ಬಜ್ಜಿ..."

ಇಷ್ಟೆಲ್ಲ ಅವಳ ಬಗ್ಗೆ ನಿಮ್ಮೊಂದಿಗೆ(ಮೊದಲೇ ಹೇಳಿದಂತೆ, ಅವಳಿಗೆ ಗೊತ್ತಿಲ್ಲದೆ) ಹೇಳಿದ್ದೇನೆ…ಕೊನೆಯದಾಗಿ ನಾನು ಅವಳನ್ನು ನಗಿಸಲು/ಕೋಪಿಸಲು/ಪೀಡಿಸಲು/ಸಮಧಾನಿಸಲು ಅವಳ ಮುಂದೆ ಗುನುಗುನಿಸುವ ಒಂದು ಹಾಡು...
“ನೀನು ನನ್ನ ಚಂಚು
ತಲೆ ತಿಂತಿಯ ಇಂಚು ಇಂಚು
ಮಾಡ್ತಿಯಾ ಭಲೇ ಸಂಚು
ಸುಮ್ಮನಿದ್ರೆ ಕೊಡ್ತಿಯ ಪಂchu”

No comments:

Post a Comment